24 thg 10, 2014

Trả Giá Tập Cuối

Trả Giá là một bộ phim truyền hình tình cảm do Việt Nam sản xuất do đạo diễn Đinh Đức Liêm phụ trách, phim với sự tham gia có mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng như làNhư Phúc, Cao Minh Đạt, Phương Ngân, Băng Di, Trí Quang, Phùng Ngọc Huy.
Trả Giá

bộ phim Trả Giá xoay quanh cuộc sống hôn nhân của My và Bách, sau khi cưới My được cha của cô tặng cho một số tiền để mua nhà, và còn dư My liền đưa toàn bộ hết cho chồng của mình là Bách để lập công ty nhà đất. Các tập tiếp theo của bộ Phim Trả Giá sẽ cho chúng ta thấy sau khi cho người âm thầm theo dõi Bách cha của My mới phát hiện ra con gái mình lấy phải một tên chồng bội bạc và là một kẻ lừa đảo siêu hạng, quá uất ức nên ông đã lên cơn đột quỵ và qua đời, để lại đứa con gái ngây thơ trong vòng tay kẻ xấu. Lợi dụng thời cơ chín muồi đã đến Bách liền ra tay chiếm đoạt toàn bộ số tài sản của My và đuổi cô ra khỏi nhà để cặp kè với người đàn bà khác. Sau một thời gian Bách ăn chơi và suy kiệt trước những tội lỗi mà mình gây ra, và giờ đây phải đối mặt với cuộc sống sau những song sắt, Bách chọn cái chết để tự giải thoát cho mình. Riêng phần My thì cô bắt đầu gầy dựng lại cơ nghiệp mà Bách đã đạp đổ nó bấy lâu.

Trả Giá

Bộ Phim Trả Giá với nội dung sâu sắc dễ đi vào lòng người, cùng lối diễn đạt chân thực của các diễn viên đã thu hút được một lượng lớn khán giả xem trên kênh VTC9 các bạn hãy chú ý đón xem đừng bỏ lỡ tập nào hết nhé. Mời Quý vị và các bạn hãy đón xem tập cuối của bộ phim Trả Giá tại website trumphimhd.com, chúc các bạn xem phim online vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét