20 thg 10, 2014

Phim Trúng Số 2015

Trúng Số 2015 là bộ phim điện ảnh trong nước có độ dài khoảng 110 phút, bộ phim mang đến những giây phút cười nghiêng ngã với danh hài Chí Tài, bộ phim cũng mang lại rất nhiều thông điệp bổ ích cho cuộc sống của chúng ta thời hiện đại này, phim mang đầy hứa hẹn sẽ bùng nổ trong dịp tết Nguyên Đán năm nay.
Bộ phim Trúng Số 2015 vớ một khởi đầu đầy sáng tạo do đạo diễn Dustin Nguyễn chỉ đạo cùng với sự tham gia của các danh hài nổi tiếng trong nền điện ảnh Việt Nam như: Chí Tài, Kiêm Xuân, Tuấn Béo, Phương Trang, Ninh Dương... Bộ phim là câu chuyện xoay quanh nhân vật Tứ Phi do nghệ sĩ Chí Tài đảm nhiệm, với một quá khứ thăng trầm đầy tội lỗi, Tứ Phi đã phải vào tù 15 năm, sau 15 năm ngồi tù cũng đến ngày ông được mãn hạn tù trở ra ngoài ông thấy cảnh tượng xung quanh đều đã thay đổi có thể chính ông cũng đã thay đổi, bỡ ngỡ trước những thây đổi của xã hội ông phân vân vì chưa tìm được cách nào để hòa nhập với cộng đồng. Đúng lúc này có lẽ vận may đã đến với ông khi ông trúng số độc đắc, biết tin Tứ Phi trúng Số mọi người không khỏi ngỡ ngàng. Với tính cách ngông cuồng của ông, ông đã hứa cho mỗi người 10 triệu đồng. Tin đồn chẳng mấy chốc đồn xa kéo theo hàng trăm người đến vây tủa lấy ông tạo lên một cảnh tượng đầy hổn loạn, nhưng cũng không kém phần hài hước. Chính câu nói của Tứ Phi đã làm lòng tham của những kẻ xấu trổi dậy, chúng tìm mọi cách để bòn rút hết số tiền mà ông đã trúng giải.
Vậy Tứ Phi sẽ ra sao.? Bọn người xấu kia có đạt được ý đồ hay không.? Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ như thế nào.? Mời Quý vị và các bạn hãy đón xem bộ Phim Trúng Số 2015 tại website Phim Bom Tấn. Chúc các bạn xem phim online vui vẻ.!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét