3 thg 11, 2014

Tôi Là Ngôi Sao

Tôi Là Ngôi Sao là một bộ phim truyền hình tình cảm do Việt Nam sản xuất dài 30 tập kể về lối sống buông thả ăn chơi của không ít bộ phận giới trẻ hiện nay, gặp trở ngại hay khó khăn thay vì tự thân vực dậy và sửa lỗi họ lại như những con thiêu thân lao vào ánh đèn của hào nhoáng ăn chơi và đến khi thứ quan trọng nhất cuộc đời họ biến mất thì mới nhận ra là đã quá muộn. Các tập tiếp theo của bộ phim sau đây muốn nói về nhân vật Khánh Hà, là một MC trẻ cho những show truyền hình lớn cho đến những lễ hội âm nhạc hoành tráng, mặc cảm trước đồng nghiệp khi bị trêu tức về xuất thân gia đình Khánh Hà lao vào ăn chơi thác loạn với người tình của mình là Hải, mặc cho lời khuyên ngăn từ người thân và ngày định mệnh ấy cũng đên khi mà một vụ tai nạn đạ cướp đi sinh mạng của người chị của mình, lúc ấy Khánh Hà mới thấy ân thận và để sửa lỗi Khánh Hà một lần nữa vực dậy và gây dựng lại tên tuổi của mình. Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim Tôi Là Ngôi Sao này.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét