21 thg 10, 2014

Báu Vật Của Thành Cát Tư Hãn 2015

Báu Vật Của Thành Cát Tư Hãn là một bộ phim điện ảnh bom tấn sẽ ra mắt khán giả Thế Giới trong năm 2015 với kinh phí khủng từ nhiều nhà sản xuất, đạo diễn Lisa Mai hứa hẹn đây sẽ là một bộ phim bom tấn được trình chiếu trên định dạng 3d tiên tiến nhất hiện nay.
 Nội dung bộ phim xoay quanh một nhóm nhà khảo cổ học và John một anh chàng đam mê phiêu lưu mạo hiểm và thông thao mọi địa hình. Mục đích của nhóm sẽ đến vùng Mạc Bắc thảo nguyên của Trung Quốc để truy tìm dấu vết về vị vua Thành Cát Tư Hãn huyền thoại và lăng mộ chôn cất cùng với vô vàn của cải được chôn theo ông. Bước chân vào lăng mộ sẽ là những cạm bẫy cùng với những quái vật kinh hoàng canh giữ đã sống và tồn tại dưới đây hàng chục ngàn năm. Có thể các bạn sẽ liên tưởng đến những bộ phim về xác ướp Ai Cập, nhưng bộ phim này hoàn toàn khác biệt với mong muốn sẽ thu hút được sự chú ý của nhiều khán giả đam mê phiêu lưu mạo hiểm này.


Hôm ngày (10/8), đoàn làm phim điện ảnh lịch sử 3D “khủng “ - “Báu vật của Thành Cát Tư Hãn” chính thức làm lễ "khởi động dự án" ở Bắc Kinh. Phim thuộc thể loại thám hiểm, hành động, kỳ bí, do nhiều công ty, tập đoàn lớn hợp tác sản. Đặc biệt, “cha đẻ của các siêu anh hùng” Hollywood, nhà sản xuất số 1 thế giới, Avi Arad sẽ đảm nhận vị trí tổng sản xuất, nữ đạo diễn nổi tiếng Trung Quốc Lisa Mai làm đạo diễn chính. Ngoài ra, người từng đoạt giải “Đạo diễn xuất sắc nhất” trong liên hoan phim Oscar – Oliver Stone sẽ phụ trách chỉ đạo nghệ thuật trong phim. Quy tụ toàn tên tuổi danh giá trong làng sản xuất phim, “Báu vật của Thành Cát Tư Hãn” rất đáng để khán giả kỳ vọng.
 Mời các bạn hãy đón xem bộ phim Báu Vật Thành Cát Tư Hãn 2015 tại website Phim Bom Tấn. Chúc các bạn xem phim vui vẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét