24 thg 10, 2014

Phim Hoàng Hậu Ki Tập Cuối

Phim Hoàng Hậu Ki là bộ phim điện ảnh dã sử cổ trang do Hàn quốc sản xuất do đạo diễn Han Hee hợp tác sản xuất, cùng với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như là Ha Ji Won, Jo Jin Mo, Ji Chang Wook, Baek Jin Hee.


Hình Ảnh Diễn Viên Trong Bộ Phim Hoàng Hậu Ki - Empress Ki 2013 (50 Tập)

Bộ phim Hoàng Hậu Ki Trong dàn diễn viên đó có nữ diễn viên Ha Ji Won là nổi bật nhất, cô góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh nổi tiếng xứ Hàn và rất được công chúng mến mộ. Tiếp tục với bộ phim sau đây sẽ là tóm tắt nội dung câu chuyện để các bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩ và mục đích của bộ phim này. Empress Ki Câu chuyện bắt đầu từ một cung nữ tầm thường trong chốn cung đình dần dần cơ hội đến với cô và sau bao sóng gió cô trở thành hoàng hâu Ki của thời Nguyên, với lý tưởng đề cao tình yêu trong cung, vì luật lệ thời xa xưa rất hà khắc với nhưng cung nữ sống trong triều. Danh tiếng của hoàng hậu Ki vang danh nhiều thế hệ sau đó và cho đến bây giờ được đạo diễn Han Hee dựng thành phim nhằm cho mọi người hiểu rõ thêm về người phụ nữ này.



Bộ phim với những cảnh quay đẹp mắt cùng với tạo hình nhân vật bắt mắt sẽ làm cho khán giả thích thú, đây bộ phim được chờ đón nhất năm 2013. Mời Quý vị và các bạn hãy đón xem bộ Phim Hoàng Hậu Ki tại website trumphimhd.com, chúc các bạn xem phim online vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét